การเลือกซื้อตู้เก็บเอกสาร
Mon, Oct 13, 2014
การเลือกซื้อตู้เก็บเอกสาร
แม้ว่าความนิยมของการเก็บเอกสารแบบอิเลคทรอนิกส์จะเพิ่มมากขึ้น แต่ในหลาย ๆ สำนักงานก็ยังคงต้องใช้ตู้เก็บเอกสารอยู่ การเลือกซื้อตู้สักใบไม่ใช่แค่เลือกว่าต้องการกี่ลิ้นชัก ซึ่งการพิจารณาเลือกซื้อที่ดีจะมีผลคือแทนที่จะได้ระบบจัดเอกสารที่ดูเรียบร้อย คุณอาจจะยังต้องมีเอกสารกองพะเนินอยู่บนโต๊ะอยู่ดี ปัจจัยที่ควรจะนำมาพิจารณานั้นก็คือพื้นที่ของสำนักงาน ขนาดและชนิดของเอกสารที่จัดเก็บ รวมถึงประสิทธิภาพในการผลิต   Read more...
การเลือกซื้อโต๊ะทำงาน
Mon, Oct 13, 2014
การเลือกซื้อโต๊ะทำงาน
การเลือกซื้อโต๊ะสักตัวมันน่าจะเป็นแค่เรื่องของการเลือกรูปแบบและขนาด ถ้าคุณรู้ว่าคุณอยากได้แบบไหน ก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ความจริงแล้ว มีรายละเอียดอีกหลายอย่างที่คุณมองไม่เห็นและควรจะพิจารณา บทความนี้จะนำเสนอสิ่งที่น่ารู้ในการเลือกซื้อโต๊ะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อโต๊ะทำงานได้   Read more...
การเลือกซื้อเก้าอี้2
Mon, Oct 13, 2014
การเลือกซื้อเก้าอี้2
อย่ามองข้ามการเลือกเก้าอี้ เพราะนอกจากจะทำให้การงานเจริญก้าวหน้า เพราะสามารถนั่งได้นาน ๆ แล้ว คุณรู้อีกหรือเปล่าว่าการหาเก้าอี้ เก้าอี้ที่ดียังช่วยลดปัญหาเรื่องการปวดหลังปวดคอได้อีกด้วยดังนั้นเรามาเรียนรู้การเลือกหาเก้าอี้ทำงานดีๆ ไว้สักตัวกันดีกว่า   Read more...
การเลือกซื้อเก้าอี้
Mon, Oct 13, 2014
การเลือกซื้อเก้าอี้
การนั่งทำงานนาน ๆ เป็นประจำ อาจมีผลต่อสุขภาพของคุณได้ คนที่นั่งทำงานทั้งวัน อย่างน้อย 7 ชม. หรือมากกว่านั้น ซึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจจะทำให้เกิดอาการปวดหลัง คอ แขน หรือแม้กระทั่งข้อมือได้ง่ายๆ ผู้เชี่ยวชาญท่านหนึ่งกล่าวว่า เก้าอี้ไม่มีคุณภาพ อาจทำให้คุณพิการไปตลอดชีวิต ซึ่งเป็นเหตุให้ต้องจ่ายค่าชดเชยของพนักงานในภายหลัง
การเลือกขนาดของเก้าอี้นั้นเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงมากประการหนึ่ง เพราะผู้ที่ใช้เก้าอี้ มิได้มีรูปร่างสูงใหญ่เท่ากันหมด เก้าอี้สำหรับทำงานนั้นมิให้เลือกหลายขนาด ตามรูปร่างของผู้นั่ง เราจึงควรให้พนักงานของเรามีตัวเลือกสำหรับเก้าอี้ทำงานของเขาเอง เพื่อความมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น
  Read more...
อุปกรณ์สำนักงาน: อุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงานที่ขาดไม่ได้
Sun, Oct 12, 2014
อุปกรณ์สำนักงาน: อุปกรณ์เครื่องใช้ในสำนักงานที่ขาดไม่ได้
เมื่อย่างเท้าข้างแรกเข้าไปในบริษัทที่เป็นองค์กรทางธุรกิจ สิ่งที่สัมผัสได้ถึงเอกลักษณ์และเป็นที่สะดุดตาของเหล่าบรรดาแขกเหรื่อผู้มาเยื่อนคงเห็นจะหนีไม่พ้นอุปกรณ์สำนักงานอันทันสมัยที่ตั้งอยู่ประจำที่ตามจุดต่างๆทั่วอาคารสำนักงานบริษัท โดยอุปกรณ์สำนักงานที่จำเป็นที่ควรจะต้องมีไว้ใช้ในอาคารสำนักงานของท่านประกอบไปด้วยสิ่งต่างๆเหล่านี้   Read more...
10 คำถาม ก่อนที่คณจะตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ไฮเทค สำหรับสำนักงาน
Sun, Oct 12, 2014
10 คำถาม ก่อนที่คณจะตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ไฮเทค สำหรับสำนักงาน
ความจริง ออฟฟิศอาจจะมีแค่เครื่องปรินเตอร์เครื่องเดียวก็แล้วสำหรับงาน หากบริษัทคุณคือบริษัทเล็กๆ ที่มีระบบการทำงานที่ไม่ยุ่งยาก แต่สมัยนี้ก็รู้อยู่ว่าเป็นยุคของโลกไอที บางครั้งการมีอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ เข้ามาช่วยก็อาจช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับบริษัทได้ ว่าแต่คุณจะเลือกซื้ออย่างไรดีถึงจะคุ้มกับการใช้งาน ลองมาตอบ 10 คำถามนี้ให้ได้ก่อน   Read more...
10 อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ขาดไม่ได้
Sun, Oct 12, 2014
10 อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานที่ขาดไม่ได้
เมื่อเราจะเปิดกิจการใดกิจการหนึ่ง อุปกรณ์สำนักงานถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะอุปกรณ์สำนักงานเหล่าจะช่วยให้เราทำงานได้ง่ายดายมากขึ้น นอกจากนี้อุปกรณ์เหล่านั้นยังสามารถช่วยแสดงเอกษณ์ของบริษัทและยังส่งเสริมภาพลักษณ์กิจการได้อีกด้วย ดังนั้นเราควรเลือกอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยความรอบครอบและความเหมาะสมกับธุรกิจของเราด้วย   Read more...
Pages 1